Rate this post

Có đến 34.1% người trả lời rằng giá sản phẩm ảnh hưởng đến quyết định mua, 26.6% ảnh hưởng bởi yếu tố thương hiệu và 22.5% bị chinh phục bởi thiết kế bao bì. Vậy, theo các doanh nghiệp, đâu là con đường ngắn nhất để tiếp cận được khách hàng. Cùng theo chân iDO làm rõ về tầm quan trọng của dịch vụ thiết kế bao bì Hải Dương sản phẩm nhé.

Vì sao cần thiết kế bao bì đẹp

Trên ba yếu tố giá, thương hiệu và bao bì, chúng ta cùng làm rõ vai trò quan trọng của chúng trong quy trình mua sắm của khách hàng. 

Hiển nhiên giá luôn là vấn đề hàng đầu trong việc lựa chọn sản phẩm. Nhưng trong một số trường hợp nếu bạn kinh doanh sản phẩm đắt tiền, hướng đến khách hàng thượng lưu, hẳn giá cũng chẳng phải là yếu tố chính để họ đưa ra quyết định.

Hay vấn đề cạnh tranh về giá trong năm nay cũng liên tục mang lại nhiều trái đắng cho doanh nghiệp.

Thiết kế bao bì đẹp cần quan tâm mỹ thuật

Tiếp theo, để xây dựng thương hiệu là một quãng hành trình dài, điển hình Coca Cola dành hẳn 100 năm chỉ để khiến khách hàng chú ý và yêu mến. Với doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng chẳng thể trụ vững trong các chiến dịch xây dựng thương hiệu dài hơi.

Cuối cùng là thiết kế bao bì. Với dịch vụ “ngắn hạn”, chi phí vừa tầm, dễ dàng tiếp cận đến đa dạng các doanh nghiệp, là lựa chọn hàng đầu đáp ứng các tiêu chí chủ chốt để bán được hàng.

Vậy rốt cuộc, thiết kế bao bì đẹp có tác dụng gì?

  • Tăng doanh thu bán hàng: Một bao bì đẹp sẽ nâng tầm sự chú ý của sản phẩm và thu hút được nhiều khách hàng hơn. Thậm chí còn tạo sự khác biệt, tăng lợi thế cạnh tranh và đẩy mạnh doanh số bán hàng của sản phẩm
  • Tạo ấn tượng độc đáo: Với những mẫu thiết kế bao bì chuyên nghiệp và độc đáo sẽ gây ấn tượng đủ mạnh cho tâm trí của khách hàng, dễ ghi nhớ và lựa chọn sản phẩm.

Chọn thiết kế bao bì chuyên nghiệp Hải Dương ở đâu?

Đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và đưa ra giải pháp in ấn bao bì, iDO Design chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất của nhãn mác, bao gồm màu sắc, nội dung phù hợp với nhận diện thương hiệu và đặc tính sản phẩm được chào hàng trên thị trường. 

Quy trình làm việc của iDO Design có thể hiểu là khác thường, nhưng đảm bảo hiệu quả cho khách hàng lẫn iDO. Bật mí một ít trước khi bắt tay vào việc, iDO sẽ nghiên cứu trước về trải nghiệm của khách hàng rồi dựng khuôn bế, bao gồm:

  • Hình dáng của bao bì phải thật khác biệt và sáng tạo
  • Cách thức mở bao bì tạo trải nghiệm tốt nhất mà không khiến người tiêu dùng cảm thấy khó chịu.

Bên cạnh đó, thiết kế bao bì Hải Dương còn tìm hiểu chuyên sâu về thương hiệu, bao gồm:

  • Lịch sử hình thành
  • Giá trị văn hóa
  • Tâm lý của người tiêu dùng
  • Xu hướng hiện đại
  • Tư duy lĩnh vực

Sau khi nghiên cứu và tìm được hướng phát triển phù hợp nhất, các hoạ sĩ thiết kế của Vũ Digital sẽ bước tới công đoạn phác thảo ý tưởng thiết kế bao bì trên giấy vẽ, thường được gọi là sketch, là những nét vẽ nhanh, đôi khi là nguệch ngoạc kèm với các chú thích và hình ảnh dễ hiểu để các nhóm cùng thảo luận và lựa chọn.

thiết kế bao bì Hải Dương lưu ý về lịch sử, giá trị văn hoá,..

Sau khi nghiên cứu và tìm hướng phát triển phù hợp, designer của iDO sẽ chuyển sang công đoạn phác thảo ý tưởng bản nháp trên giấy vẽ (sketch).

Hoàn thiện trên giấy vẽ chưa phải đã hết, để được sử dụng trên khắp các ấn phẩm, bao bì,… chúng tôi sẽ ngồi vào máy tính, ngâm cứu, vắt kiệt chất xám để tạo hình những khối, màu sắc, chữ viết hài hòa và chỉn chu.

Tư duy sáng tạo còn phải hợp với logic, và logic ở đây nằm ở vật liệu in ấn. Đôi khi cũng có sự sáng tạo về chất liệu mới hoặc sẽ sử dụng lại vật liệu đã thất truyền trong quá khứ để hình thành nên sự khác biệt.

Khi nào cần lựa chọn dịch vụ thiết kế bao bì

Công bố dòng sản phẩm mới

Đây cũng là lý do hàng đầu mà iDO Design nhận được lời đề nghị hợp tác của các doanh nghiệp. Khi có một sản phẩm mới muốn công bố ra thị trường, nhà cung cấp sẽ giúp doanh nghiệp lên hình ảnh bao bì và xây dựng bố cục, thiết kế nội dung trên nhãn mác.

Khi có được mẫu bao bì lôi cuốn, đủ sức hút, 60% chiến dịch quảng bá sản phẩm của bạn đã thành công rực rỡ.

Công bố dòng sản phẩm mới

Cải tiến nhược điểm của sản phẩm cũ

Dù được đầu tư rất nhiều công sức và tiền bạc, theo thời gian cũng sẽ bộc lộ ra nhiều nhược điểm. Vì vậy, muốn tồn tại trên thị trường, doanh nghiệp phải ý thức được sự cải tiến và cải tiến không ngừng nhằm phù hợp với nhu cầu thay đổi liên tục của khách hàng.

Sự cải tiến đó bắt đầu phải từ bề ngoài, tức bao bì. Một bao bì mới sẽ thể hiện cho người tiêu dùng thấy tiềm năng to lớn đang ẩn ở bên trong.

Cải tiến nhược điểm của sản phẩm cũ

Bao bì cũ đã lỗi thời

Thị hiếu của người dùng thay đổi hàng ngày vì trong thị trường không chỉ có mỗi bạn làm kinh doanh. Đồng nghĩa với xu hướng thiết kế và màu sắc trên bao bì đã trở nên lỗi thời.

Lúc này, thật sự cần thiết cho sự thay đổi về mẫu mã của bao bì sản phẩm, để đón đầu xu hướng và thị hiếu của khách hàng.

Bao bì cũ đã lỗi thời

Thay đổi trong chiến lược kinh doanh

Nếu doanh nghiệp đang rục rịch một chiến dịch thật hoành tráng, gần như mọi tiêu chuẩn về thương hiệu đều phải thay đổi. Trong đó không khỏi nhắc đến thiết kế bao bì.

Lựa chọn một đơn vị dịch vụ thiết kế đẹp chuẩn về bao bì là lựa chọn đúng đắn nhất. Đồng thời, họ có thể tư vấn cho bạn chuyên sâu hơn về chiến lược thương hiệu.

Thay đổi trong chiến lược kinh doanh

Bảng giá thiết kế bao bì Hải Dương

Bảng giá thiết kế bao bì Hải Dương của iDO Design được xây dựng dựa trên quá trình làm việc nhiều năm trong ngành, nghiên cứu đối thủ và đi kèm các dịch vụ “cộm cán” tại iDO.

Để biết thêm thông tin chi tiết mời bạn tham khảo qua bảng giá dưới đây. Với các doanh nghiệp muốn nhận báo giá chi tiết thì hãy để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ với iDO qua hotline: +84 963 306131

  • Gói Starter 

Dành cho những cá nhân hoặc doanh nghiệp bắt đầu triển khai đưa sản phẩm ra thị trường. Những công đoạn của thiết kế bao bì bao gồm: tư vấn chiến lược, khảo sát yêu cầu, 2 concepts thiết kế, 2 lần hiệu chỉnh, 2 designers, gửi file gốc thiết kế.

  • Gói Pro 

Dành cho doanh nghiệp cần thiết kế lại bao bì đã có hoặc sản xuất một sản phẩm hoàn toàn mới. Công đoạn của thiết kế bao gồm: tư vấn chiến lược, khảo sát yêu cầu, 3 concepts thiết kế, 3 designers, gửi file gốc thiết kế, kiểm toán bao bì, tư vấn in ấn và bảo hộ.

  • Gói Strategy 

Phù hợp với những sản phẩm chiến lược hoặc thiết kế lại sản phẩm đang dẫn đầu ngành hàng.

Thiết kế bao bì bao chiến lược bao gồm: tư vấn về chiến lược, khảo sát yêu cầu, kiểm toán định vị thương hiệu, phân tích ngành hàng & sản phẩm, nghiên cứu sản phẩm, 5 concepts thiết kế, 3 lần hiệu chỉnh, tham gia bởi 4 designers và 1 art director, gửi file gốc thiết kế và tư vấn về in ấn.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm đơn vị tư vấn, thiết kế thiết kế bao bì Hải Dương chuyên nghiệp thì đừng ngần ngại liên hệ với iDO Design qua hotline: 0902.663.775.

Cùng ngồi lại với nhau, thưởng thức những tách trà hảo hạng và khai thông tâm trí để cùng tìm ra giải pháp phù hợp sở hữu nền tảng thương hiệu bền vững.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem nhiều tuần qua