chuẩn sale, marketing

TĂNG KHẢ NĂNG GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG

Không cần đưa ra những lời mời gọi trực tiếp, ấn phẩm truyền thông sẽ là “đường mật” dẫn lối khách hàng theo ý muốn của thương hiệu.

Tăng khả năng giao tiếp với khách hàng

Không cần đưa ra những lời mời gọi trực tiếp, ấn phẩm truyền thông sẽ là “đường mật” dẫn lối khách hàng theo ý muốn của thương hiệu.

chuẩn seo

 TRUYỀN TẢI THÔNG ĐIỆP HIỆU QUẢ

Thiết kế ấn phẩm truyền thông luôn chứa đựng những thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến cho khách hàng.

Truyền tải thông điệp hiệu quả 

Thiết kế ấn phẩm truyền thông luôn chứa đựng những thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến cho khách hàng.

chuẩn UX-UI

HỖ TRỢ CHO CÁC CHIẾN LƯỢC

Giữa hàng loạt đối thủ cạnh tranh trong ngành, chỉ mỗi giảm giá sản phẩm thì chẳng phải chiến lược hay ho. Bằng cách truyền đạt nội dung đó đến nhiều người biết đến hơn thông qua ấn phẩm truyền thông.

Tăng lợi thế cạnh tranh

Cứ mãi đâm đầu về cạnh tranh về giá, chẳng mấy chốc, doanh nghiệp sẽ rơi vào bế tắc. Chụp ảnh sản phẩm là giải đáp giúp tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

chuẩn sale, marketing

Xây dựng thương hiệu

Chụp ảnh sản phẩm đại diện cho cả thương hiệu. Thông qua cách dùng màu sắc, phối màu nền, slogan trên ảnh giúp dễ thu hút người xem.

TẠO DỰNG NIỀM TIN DOANH NGHIỆP

Ấn phẩm truyền thông còn kết nối trái tim của doanh nghiệp với công chúng, tạo sợi dây liên kết vô hình bền chặt với thương hiệu.

TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG

TẠI iDO

CÁC GÓI DỊCH VỤ THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG

STARTER

Phù hợp khi  nghiệp đang hình thành ý tưởng xây dựng thương hiệu.

ido design
  • Biên tập nội dung
  • 01 concept thiết kế
  • 02 lần chỉnh sửa
  • Bàn giao File in ấn Bàn giao Brochure định dạng PDF
Đăng ký ngay

PRO

Phù hợp khi doanh nghiệp đang mở rộng thương hiệu

ido design
  • Biên tập nội dung
  • 02 concept thiết kế
  • 03 lần chỉnh sửa
  • Tư vấn form dáng
  • Tư vấn quy cách in ấn
  • Bàn giao File in ấn
  • Bàn giao định dạng PDF
Đăng ký ngay

STRATEGY

Phù hợp sản phẩm chiến lược, thiết kế lại sản phẩm đang dẫn đầu ngành hàng.

ido design
  • Biên tập nội dung
  • 03 concept thiết kế
  • 03 lần chỉnh sửa
  • Khảo sát nhu cầu sử dụng
  • Tư vấn form dáng
  • Tư vấn quy cách in ấn
  • Bàn giao File in ấn
  • Bàn giao Brochure định dạng
Đăng ký ngay

BẢNG SO SÁNH 3 GÓI DỊCH VỤ 

Nội dung công việcStarterProStrategy
Concept010203
Số lần phản hồi, chỉnh sửa0102Không giới hạn
Số ngày thực hiện dự án071420
Điều khoản thanh toán (%)50-5050-5050-50
Bàn giao file in ấn
Bàn giao file PDF
01 cuốn Brochure in mẫu
Tư vấn form dáng Brochure
Chỉnh sửa hình ảnh sẵn có
Concept chụp ảnh
E-Brochure với hiệu ứng lật trang & âm thanh chuẩn
Viết 01 bài và đăng bài PR về dự án

*Ghi chú:

– Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.

[1] Concepts: Là ý tưởng thiết kế bao gồm màu sắc, bố cục hoặc kiểu dáng.

[2] Điều khoản thanh toán:

Đối với gói Starter, việc thanh toán được thực hiện 100% ngay sau khi ký hợp đồng.

Các gói Pro và Strategy việc thanh toán được thực hiện 50% trước khi ký hợp đồng và 50% sau khi xác nhận hoàn thành công việc.

[3] Viết bài PR dự án: Được thực trên các fanpage, website của iDO Design, các group hay website chuyên ngành.

TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG TẠI iDO

QUY TRÌNH THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG

QUY TRÌNH THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Thiết kế ấn phẩm truyền thông là gì?

Ấn phẩm truyền thông là sản phẩm có giúp ích cho hoạt động quảng cáo, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, sự kiện, xây dựng hình ảnh thương hiệu trước công chúng, tạo nên những nhận thức quen thuộc giúp duy trì sự tin cậy của khách hàng, tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên, gần gũi và nâng tầm giá trị thương hiệu công ty.

2. Tại sao thiết kế ấn phẩm truyền thông lại quan trọng?

Ấn phẩm truyền thông có vô vàn mục đích, ngoài giới thiệu sản phẩm còn là vũ khí bán hàng sắc bén được thiết kế công phu nhằm tăng khả năng chốt khách hàng cho nhân viên.

Ngoài ra, ấn phẩm truyền thông còn là bộ tài liệu quan trọng góp phần xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.

3. Lý do tin tưởng chụp ảnh sản phẩm tại iDO?

Có rất nhiều dạng ấn phẩm in dùng trong các sự kiện, hoạt động ví dụ như bandroll (băng-rôn), poster (flyer), standee (pano), biển bảng quảng cáo, brochure (tờ rơi)… Các ấn phẩm sau khi thiết kế sẽ được in ấn và thi công, lắp đặt tại khu vực tổ chức sự kiện để tuyên truyền cho sự kiện, hoạt động đó.

4. Lý do tin tưởng thiết kế ấn phẩm truyền thông tại iDO?

iDO là Agency có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, đã hoàn thành hơn 500 dự án, trong đó phục vụ hơn 100+ doanh nghiệp.

Quy trình thực hiện tiêu chuẩn quốc tế từ: Nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược, thiết kế thương hiệu, triển khai và thực thi….

Đặc biệt, sản phẩm thiết kế ấn phẩm truyền thông có tính linh hoạt, ứng dụng cao với từng thương hiệu.

5. Tôi được phép chỉnh sửa thiết kế bao nhiêu lần?

Số lần chỉnh sửa phụ thuộc gói dịch vụ thiết kế ấn phẩm truyền thông mà bạn chọn. iDO sẽ tiếp tục chỉnh sửa nếu bản thiết kế bao bì không đáp ứng được các tiêu chí theo bản nghiên cứu chiến lược thương hiệu.

6. Thời gian thiết kế ấn phẩm truyền thông mất bao lâu?

Thời gian thiết kế ấn phẩm truyền thông trung bình tùy theo lĩnh vực/ sản phẩm. Tuy nhiên, thời gian chính xác phụ thuộc vào độ phức tạp của dự án và sự phối hợp giữa doanh nghiệp và iDO.

7. Nên làm gì sau khi nhận thiết kế ấn phẩm truyền thông?

Bạn có thể sử dụng ngay bản thiết kế ấn phẩm truyền thông để tiến hành in ấn, sản xuất và quảng bá sản phẩm.

Ngoài ra, để xây dựng thương hiệu nhất quán, mạnh mẽ hơn, bạn có tiếp tục xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, phát triển website, cùng nhiều dịch vụ khác.

Liên hệ ngay với iDO

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

    ido design
    ido design
    ido design
    ido design
    ido design