Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Bộ nhận diện thương hiệu là nền tảng xây dựng nhận thức thương hiệu tích cực. Không ngừng cải thiện vị thế, giúp lãnh đạo doanh nghiệp tự tin bỏ lại nhiều đối thủ phía sau.
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp
Sáng tạo dựa trên nghiên cứu và yêu cầu thực tế
Agency nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ đa dạng ngành nghề, lĩnh vực
Đa dạng phong cách thiết kế. Kinh nghiệm hầu hết lĩnh vực
Thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ & ứng dụng
Hỗ trợ liên tục. Tương tác & phản hồi liên tục
Đa dạng phong cách thiết kế. Kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực
Cam kết 100% hài lòng với sản phẩm và dịch vụ
Phù hợp khi nghiệp đang hình thành ý tưởng xây dựng thương hiệu.
Dành cho doanh nghiệp cần thiết kế lại bao bì đã có hoặc sản xuất một sản phẩm hoàn toàn mới.
Phù hợp với những sản phẩm chiến lược hoặc thiết kế lại sản phẩm đang dẫn đầu ngành hàng.
BẢNG SO SÁNH 3 GÓI DỊCH VỤ | |||
Nội dung công việc | Starter | Pro | Enterprise |
Concept | 02 | 03 | 05 |
Số lần phản hồi, chỉnh sửa | 02 | 03 | Không giới hạn |
Số ngày thực hiện dự án | 09 | 14 | 21 |
Điều khoản thanh toán | 100 | 50-50 | 50-50 |
Khảo sát trực tuyến | ✓ | ✓ | ✓ |
Sử dụng hình ảnh thiết kế bản quyền | ✓ | ✓ | ✓ |
Gửi dữ liệu trình bày | ✓ | ✓ | ✓ |
Gửi dữ liệu gốc | ✓ | ✓ | ✓ |
Gửi tệp tin in ấn | ✓ | ✓ | ✓ |
Tư vấn vật liệu in ấn | ✓ | ✓ | |
Tư vấn đăng ký mã vạch | ✓ | ✓ | |
Tư vấn bảo hộ kiểu dáng công nghiệp | ✓ | ✓ | |
Art Director tham gia dự án | ✓ | ||
Thuyết trình phương án trực tiếp | ✓ | ||
Xây dựng câu chuyện | ✓ | ||
Viết 01 bài và đăng bài PR về dự án | ✓ |
*Ghi chú:
Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.
[1] Concepts: Là ý tưởng thiết kế bao gồm màu sắc, bố cục hoặc kiểu dáng.
[2] Điều khoản thanh toán:
Đối với gói Starter, việc thanh toán được thực hiện 100% ngay sau khi ký hợp đồng.
Các gói Pro và Strategy việc thanh toán được thực hiện 50% trước khi ký hợp đồng và 50% sau khi xác nhận hoàn thành công việc.
[3] Viết bài PR dự án: Được thực trên các fanpage, website của iDO Design, các group hay website chuyên ngành.
Khảo sát thị trường và nghiên cứu giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
Phát triển concept thiết kế bao bì, brand story, Key visual, Design mockup, Color & shape, Layout & block, vật liệu.
Thiết kế hoàn thiện lên từng dòng sản phẩm, SKU. Chuẩn hóa các tiêu chuẩn, thông số kỹ thuật và nội dung
Kiểm thử nội dung, thiết kế, tối ưu hóa cho sản xuất. Lấy đánh giá từ thị trường
Nhận diện thương hiệu là tất cả những gì có thể nhìn thấy và có thể tạo liên tưởng về thương hiệu mà doanh nghiệp muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí của khách hàng mục tiêu.
Cơ bản một bộ nhận diện thương hiệu thường sẽ bao gồm các hạng mục như sau:
Bộ nhận diện thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, bộ nhận diện thương hiệu là nguyên liệu để thực hiện xây dựng thương hiệu dễ dàng và nhất quán.
Bất kể doanh nghiệp mới thành lập hay lâu năm, doanh nghiệp nhỏ hay lớn thì đều cần thiết xây dựng thương hiệu. Thương hiệu đóng góp lớn vào việc gia tăng doanh số và lợi nhuận. Do đó, cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu từ sớm để giúp doanh nghiệp tiến nhanh và bền vững.
iDO là Agency có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, đã hoàn thành hơn 500 dự án, trong đó phục vụ hơn 100+ doanh nghiệp.
Quy trình thực hiện tiêu chuẩn quốc tế từ: Nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược, thiết kế thương hiệu, triển khai và thực thi…. Đặc biệt, sản phẩm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu có tính linh hoạt, ứng dụng cao với từng thương hiệu.
Số lần chỉnh sửa phụ thuộc gói dịch vụ thiết kế bộ nhận diện mà bạn chọn. iDO sẽ tiếp tục chỉnh sửa nếu bản thiết kế bộ nhận diện thương hiệu không đáp ứng được các tiêu chí theo bản nghiên cứu chiến lược thương hiệu.
Thời gian thiết kế bộ nhận diện thương hiệu trung bình tùy theo lĩnh vực/ sản phẩm. Tuy nhiên, thời gian chính xác phụ thuộc vào độ phức tạp của dự án và sự phối hợp giữa doanh nghiệp và iDO.
Chi phí thực hiện một hệ thống nhận diện thương hiệu tuỳ thuộc vào khối lượng và yêu cầu cụ thể của công việc. Với doanh nghiệp nhỏ và vừa, một bộ nhận diện thương hiệu chỉ rơi vào vài chục triệu đồng.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.