Tăng sức hút mua hàng nhờ thiết kế bao bì dầu nhớt đẹp

Bạn muốn thiết kế bao bì dầu nhớt đẹp để thu hút nhiều đối tượng khách hàng? Làm thế nào để tạo nên dấu ấn riêng cho thương hiệu giữa vô vàn các nhãn hàng trên thị trường? Không để bạn chờ lâu, bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số “tuyệt chiêu” thiết kế can dầu nhớt giúp sản phẩm của bạn trở nên nổi bật nhé.

70% quyết định mua hàng thực hiện tại cửa hàng, ảnh hưởng bởi yếu tố bao bì dù cho khách hàng đã lên kế hoạch mua sắm trước khi đến cửa hàng. (Nguồn: Kauppinen-Raisanen, 2014). Quyết định mua hàng chỉ được thực hiện từ 5-7 giây.

Lợi ích của thiết kế bao bì dầu nhớt với sản phẩm và thương hiệu

Không những mang lại giá trị về mặt thẩm mỹ, việc thiết kế bao bì dầu nhớt được ví như “bộ mặt” của cả thương hiệu. Bởi vẻ ngoài của sản phẩm chính là yếu tố tiên quyết góp phần quan trọng để đánh giá sự uy tín, tên tuổi của nhà sản xuất.

Thiết kế bao bì dầu nhớt được ví như “bộ mặt” của cả thương hiệu
Thiết kế bao bì dầu nhớt được ví như “bộ mặt” của cả thương hiệu

Hình thức thiết kế can dầu nhớt đẹp sẽ phản ánh rõ ràng doanh nghiệp, giúp tăng cường sự kết nối giữa khách hàng và sản phẩm. Dựa trên những thông tin trên bao bì, người dùng có thể thuận lợi nắm bắt các nội dung cần thiết một cách nhanh chóng và rõ ràng nhằm gia tăng cơ hội bán hàng.

Cách để thiết kế bao bì dầu nhớt ảnh hưởng đến quyết định mua hàng

Thiết kế chai dầu nhớt được xem là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định lựa chọn sản phẩm của khách hàng. Thay vì bỏ qua công đoạn này, các thương hiệu nên tập trung nhấn mạnh phong cách riêng cho sản phẩm nhằm tăng khả năng nhận diện cho người mua.

Hợp nhất màu sắc, kiểu dáng, hình ảnh in trên bao bì sao cho cân đối
Hợp nhất màu sắc, kiểu dáng, hình ảnh in trên bao bì sao cho cân đối

Để tạo nên một mẫu thiết kế can dầu nhớt đẹp, thu hút người dùng, bạn cần phải hợp nhất màu sắc, kiểu dáng, hình ảnh in trên bao bì sao cho cân đối, thống nhất theo một chủ đề. Tránh kết hợp quá nhiều tông màu dẫn đến sự rối mắt, hoang mang cho khách hàng.

Yếu tố nào ảnh hưởng đến thiết kế bao bì dầu nhớt đẹp

Mặc dù việc thiết kế bao bì dầu nhớt không quá khó khăn với sự trợ giúp của công nghệ kỹ thuật ngày nay, tuy nhiên làm thế nào để gây ấn tượng với người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên đang là vấn đề khiến các thương hiệu phải ngày đêm suy nghĩ. 

Căn cứ vào một số yếu tố, các nhãn hàng có thể tạo ra cho riêng mình một mẫu thiết kế chai dầu nhớt đẹp, nổi bật giữa vô vàn đối thủ.

Kiểu dáng và màu sắc phù hợp

Kiểu dáng và màu sắc phù hợp
Kiểu dáng và màu sắc phù hợp

Một trong những phương pháp hữu hiệu nhất để trao đổi với người dùng chính là bao bì. Bằng cách vận dụng kích thước và màu sắc, bạn có thể nhanh chóng tạo nên một mẫu thiết kế can dầu nhớt đẹp “xuất thần”.

Chất liệu in chất lượng

Chất liệu in chất lượng
Chất liệu in chất lượng

Chất lượng in ấn góp phần cộng hưởng vào cảm xúc của khách hàng trong quá trình lựa chọn. Theo nghiên cứu, 90% bao bì sản phẩm được tái chế đồng nghĩa với  lợi ích quảng cáo miễn phí mà các nhãn hàng có được, cũng như thúc đẩy ý thức mua hàng của mọi người.

Sự sáng tạo, mới mẻ trong phong cách

Sự sáng tạo, mới mẻ trong phong cách
Sự sáng tạo, mới mẻ trong phong cách

Có thể thấy một thương hiệu đạt được thành công lớn thì “diện mạo” của sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng. Vậy nên làm thế nào để truyền đạt thông điệp của nhãn hàng đến người dùng mà không đi theo con đường thiết kế cũ của hãng khác? Đơn giản bạn chỉ cần bứt phá ý tưởng cho sản phẩm theo phong cách của riêng mình.

Thiết kế bao bì dầu nhớt chú trọng về thông tin

Thiết kế bao bì dầu nhớt chú trọng về thông tin
Thiết kế bao bì dầu nhớt chú trọng về thông tin

Dĩ nhiên nội dung của mỗi sản phẩm cần phải thể hiện rõ ràng và đầy đủ trên bao bì thì mới mang đến hiệu quả doanh số cho thươngthường hiệu. Bởi qua đó, người dùng có thể tiếp cận với những đặc tính  nổi bật của mặt hàng mà hãng muốn lan tỏa một cách nhanh nhất.

Quy trình 4 bước sở hữu một thiết kế bao bì dầu nhớt đẹp

Bạn muốn tạo lối đi riêng cho sản phẩm thay vì sao chép các thương hiệu khác? Vậy thì chắc chắn việc thiết kế can dầu nhớt phải truyền đạt được ý nghĩa, sự sáng tạo của thương hiệu. Bạn có thể tham khảo một số quy trình dưới đây trong quá trình hoàn thiện mẫu thiết kế của riêng mình:

Bước 1: Lên ý tưởng xây dựng hình ảnh tổng thể cho bao bì dầu nhớt nhằm đẩy mạnh chiến lược phát triển hình ảnh mà thương hiệu đang hướng đến.

Lên ý tưởng xây dựng hình ảnh tổng thể
Lên ý tưởng xây dựng hình ảnh tổng thể

Bước 2: Tìm kiếm và áp dụng hình ảnh minh họa sản phẩm phù hợp với phong cách của thương hiệu. Hãy dành một ít thời gian tư duy và đầu tư vào mẫu thiết kế để thể hiện sự chuyên nghiệp của hãng đến khách hàng.

Tìm kiếm và áp dụng hình ảnh minh họa
Tìm kiếm và áp dụng hình ảnh minh họa

Bước 3: Lựa chọn kiểu chữ, họa tiết, hình dáng, màu sắc sao cho thể hiện được nét riêng biệt của doanh nghiệp. Nếu sản phẩm được mô tả cụ thể, chi tiết thì chắc chắn giá trị của thương hiệu sẽ được tăng lên bội phần.

Lựa chọn kiểu chữ, họa tiết, hình dáng, màu sắc
Lựa chọn kiểu chữ, họa tiết, hình dáng, màu sắc

Bước 4: Kiểm tra quá trình và tiến hành in ấn gia công nhằm bảo đảm chất lượng của sản phẩm trước khi mang đến thị trường tiêu dùng.

Kiểm tra quá trình và tiến hành in ấn
Kiểm tra quá trình và tiến hành in ấn

Thiết kế chai dầu nhớt cần lưu ý điều gì?

Thiết kế chai dầu nhớt cần lưu ý đến đối tượng sử dụng
Thiết kế chai dầu nhớt cần lưu ý đến đối tượng sử dụng

Song song với việc tập trung phát triển thương hiệu, bạn nên chú ý một vài điểm trong quá trình thiết kế can dầu nhớt sau để tạo nên thành phẩm đạt được hiệu quả như mong đợi:

  • Nghiên cứu đối tượng khách hàng trên thực tế căn cứ vào độ tuổi, giới tính, sở thích,…
  • Sử dụng chất liệu bao bì dầu nhờn thân thiện với môi trường và con người. Chẳng hạn như ứng dụng các loại giấy tái chế, giấy phân hủy sinh học,…. vào sản phẩm
  • Tránh tập trung quá nhiều hoạ tiết và màu sắc để tạo nên tổng thể trông hài hòa và dễ nhìn hơn
  • Đảm bảo chất lượng in ấn phản ánh chân thực màu sắc, họa tiết, hình ảnh,…
  • Thông tin sản phẩm thể hiện rõ ràng, đầy đủ với các phông chữ đơn giản, dễ đọc
  • Tạo điểm nhấn riêng cho sản phẩm thông qua logo, biểu tượng, ký hiệu đặc biệt.

Tổng hợp mẫu thiết kế bao bì dầu nhớt

Tưởng chừng như tách biệt nhưng việc xây dựng hình ảnh thương hiệu và làm bao bì có mối liên hệ mật thiệt với nhau. Do đó, các nhãn hàng cần tập trung phát triển nhân tố chủ chốt này để tăng cường truyền thông cho sản phẩm.

Mẫu thiết kế lon dầu nhớt hiện đại, độc đáo
Mẫu thiết kế lon dầu nhớt hiện đại, độc đáo
Mẫu thiết kế lon dầu nhớt tận dụng màu sắc nổi bật
Mẫu thiết kế lon dầu nhớt tận dụng màu sắc nổi bật
Mẫu thiết kế bao bì dầu nhớt mang đậm văn hóa đặc trưng
Mẫu thiết kế bao bì dầu nhớt mang đậm văn hóa đặc trưng
Mẫu thiết kế lon dầu nhớt xu hướng 2023
Mẫu thiết kế lon dầu nhớt xu hướng 2023
Mẫu thiết kế lon dầu nhớt sử dụng hai màu sắc đối lập
Mẫu thiết kế lon dầu nhớt sử dụng hai màu sắc đối lập
Mẫu thiết kế bao bì dầu nhớt sử dụng nêu bật thông tin sản phẩm
Mẫu thiết kế bao bì dầu nhớt sử dụng nêu bật thông tin sản phẩm

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thiết kế chai dầu nhớt chuyên nghiệp?

Thiết kế bao bì dầu nhớt được xem là một trong những việc cần ưu tiên hàng đầu trước khi mang sản phẩm đến thị trường. Chính vì diện mạo của can dầu nhớt đại diện cho cả thương hiệu, do đó các nhãn hàng nên chú trọng đầu tư vào vẻ ngoài của sản phẩm thông qua sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp.

Phụ thuộc vào ngân sách của doanh nghiệp, bạn có thể triển khai thiết kế bao bì sao cho phù hợp với chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả và ý nghĩa mà bạn muốn truyền đạt đến khách hàng.

iDO Design là agency hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu, thiết kế bao bì đã phục vụ hơn 500 khách hàng, chúng tôi tận tâm phục vụ hướng đến sự hiệu quả cho tất cả khách hàng của mình.

  • Chúng tôi đặt mục tiêu tạo ra một hệ thống hình ảnh dễ nhận biết, tôn vinh sự độc đáo của mỗi sản phẩm trong khi vẫn duy trì sự kết nối giữa phong cách và tinh thần thương hiệu. Đặc biệt, chúng tôi muốn tạo ra một hệ thống thiết kế gắn kết được tính thẩm mỹ, chức năng lý tính và cảm xúc
  • iDO Design sẽ giúp doanh nghiệp lên ý tưởng về concept chủ đạo, xây dựng bố cục, những nội dung và hình ảnh cần thiết sẽ xuất hiện trên bao bì
  • Để có được những sản phẩm bao bì trông bắt mắt và sáng tạo cho khách hàng, chúng phải trải qua quá trình sàng lọc về mặt ý tưởng, lên phác thảo, thảo luận, điều chỉnh thiết kế nhiều lần
  • Xuyên suốt quá trình thực hiện thiết kế bao bì, đội ngũ làm việc phải liên tục kiểm tra, theo dõi phản ứng của khách hàng sau khi sản phẩm có mặt trên thị trường để đảm bảo rằng các yếu tố xuất hiện trên bao bì sẽ được dễ dàng nhận biết trên bất kỳ nơi trưng bày nào

Đừng ngần ngại liên hệ với iDO Design qua hotline: 0963.306.131 hoặc inbox trực tiếp fanpage tại đây. Cùng ngồi lại với nhau, thưởng thức những tách trà hảo hạng và khai thông tâm trí để cùng tìm ra giải pháp phù hợp sở hữu nền tảng thương hiệu bền vững.

❐ Xem thêm:

Tác giả

Đánh giá bài viết này

5/5 - (1 bình chọn)

Đọc tiếp

Xu hướng thiết kế bao bì bánh Trung Thu đẹp, sáng tạo 2024
Xu hướng thiết kế bao bì bánh Trung Thu đẹp mắt, sáng tạo 2024

Bánh Trung thu là một loại bánh truyền thống, thường được làm quà tặng trong dịp Tết Trung Thu, đi kèm với những mẫu thiết kế bao bì bánh Trung Thu tinh xảo. Với vô vàn mẫu thiết kế đẹp mắt hiện có, iDO muốn ...

9 xu hướng thiết kế bao bì 2024 - dự đoán từ chuyên gia
8 xu hướng thiết kế bao bì 2024 – dự đoán từ chuyên gia

Nếu các thương hiệu muốn tạo ra tác động lớn trong năm nay, sau đây là 9 trong số những xu hướng thiết kế bao bì 2024 hot nhất trong năm nay, giúp tạo ra những khoảnh khắc kết nối và tác động đáng nhớ ...

Mẫu bao bì Tết 2024 gấp 3 doanh thu mà bạn không nên bỏ lỡ
Mẫu bao bì Tết 2024 gấp 3 doanh thu mà bạn không nên bỏ lỡ

Doanh nghiệp của bạn đang tìm cách thay đổi “chiếc áo mới” cho sản phẩm với mẫu bao bì Tết độc đáo, nổi bật trong mỗi dịp xuân về? Nghệ thuật bán hàng và trải nghiệm bao bì tuyệt vời sẽ là thứ mà bạn ...

Công ty thiết kế bao bì Đà Nẵng đẹp, chuyên nghiệp
Công ty thiết kế bao bì Đà Nẵng đẹp, chuyên nghiệp

Dịch vụ thiết kế bao bì Đà Nẵng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tiếp cận và thu hút khách hàng đến với sản phẩm. Không chỉ bảo vệ trước các yếu tố bên ngoài, một bao bì tốt chắc chắn sẽ ...

Các kích thước túi giấy chuẩn thông dụng
Các kích thước túi giấy chuẩn thông dụng 2024

Bạn đang gặp vấn đề trong quá trình lựa chọn kích thước túi giấy sao cho phù hợp với sản phẩm doanh nghiệp? Bởi vì túi giấy không chỉ đẹp mà còn vừa vặn với sản phẩm. Hãy cùng iDO Design tìm ra phương án ...

20 mẫu thiết kế bao bì cà phê & Quy cách bao đựng 2023
20 mẫu thiết kế bao bì cà phê & Quy cách bao đựng 2024

85% người tiêu dùng lựa chọn mua cà phê dựa trên bao bì. Điều này cho thấy, thiết kế bao bì cà phê đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Nhưng thế nào mới là bao bì hiệu quả, ...

Liên hệ ngay