chuẩn seo

THƯƠNG HIỆU ĐỒNG BỘ

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu như quy chuẩn cách làm việc của mọi nhân viên, giúp bạn dễ kiểm soát, gây ấn tượng và tạo giá trị bền vững cho doanh nghiệp

TĂNG GIÁ TRỊ SẢN PHẨM

Người ta thường nói “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” nhưng quả thực trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, thì bao bì chính là dụng cụ make up, nâng tầm giá trị của sản phẩm

chuẩn nhận diện thương hiệu

NGUYÊN LIỆU CHO MARKETING, PR

Từ bộ nhạn diện bạn có thể phát triển nên nhiều hoạt động PR, Marketing. Vì vậy, bộ nhận diện như một tiền đề truyền thông thương hiệu đến công chúng

TĂNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Thiết kế bao bì có ảnh hưởng lớn nhiều hơn các yếu tố nhận diện khác như biển quảng cáo, bộ nhận diện văn phòng,… Đây còn là “điểm chạm” giữa khách hàng và doanh nghiệp.

chuẩn UX-UI

XÂY DỰNG HÌNH ẢNH CHUYÊN NGHIỆP

Bộ nhận diện thương hiệu của bạn trở nên độc nhất, thể hiện cá tính rõ ràng và thu hút khách hàng qua giá trị cảm tính

TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG

Giữa hàng ngàn sản phẩm giống nhau về giá trị thành phần thì tất nhiên những sản phẩm nào đẹp mắt và thu hút nhất sẽ lọt vào giỏ hàng của người dùng.

chuẩn sale, marketing

GIẢM CHI PHÍ MARKETING

Marketing đóng vai trò quan trọng trong việc định vi thương hiệu và phần lớn các doanh nghiệp chưa biết chi sao cho đúng. May thay, thiết kế bao bì là phương án tốt nhất nhằm giảm chi phí tiếp thị.

TỐI ĐA HÓA ĐIỂM CHẠM

Bộ nhận diện thương hiệu là “trùm cuối” trong giao thức kết nối giữa thương hiệu với công chúng

chuẩn sale, marketing

GIẢM CHI PHÍ MARKETING

Marketing đóng vai trò quan trọng trong việc định vi thương hiệu và phần lớn các doanh nghiệp chưa biết chi sao cho đúng. May thay, thiết kế bao bì là phương án tốt nhất nhằm giảm chi phí tiếp thị.

NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp tự tin định vị sản phẩm của mình ở phân khúc cao cấp và bỏ lại đằng sâu cuộc chiến giá thành

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Xem thêm

LỢI ÍCH THIẾT KẾ MASCOT TẠI iDO

CÁC GÓI DỊCH VỤ THIẾT KẾ MASCOT

STARTER

Phù hợp khi nghiệp đang hình thành ý tưởng xây dựng thương hiệu.

ido design
  • Tư vấn chiến lược
  • Khảo sát yêu cầu
  • 02 concepts thiết kế
  • 02 lần hiệu chỉnh
  • 02 Designers
  • File gốc thiết kế
Đăng ký ngay

PRO

Dành cho doanh nghiệp cần thiết kế lại bao bì đã có hoặc sản xuất một sản phẩm hoàn toàn mới.

 

ido design
  • Tư vấn chiến lược
  • Khảo sát yêu cầu
  • 03 concepts thiết kế
  • 03 lần hiệu chỉnh
  • 03 Designers
  • File gốc thiết kế
  • Cẩm nang nhận diện thương hiệu
Đăng ký ngay

STRATEGY

Phù hợp với những sản phẩm chiến lược hoặc thiết kế lại sản phẩm đang dẫn đầu ngành hàng.

ido design
  • Tư vấn chiến lược
  • Khảo sát yêu cầu
  • Kiểm toán định vị thương hiệu
  • Phân tích ngành hàng & sản phẩm
  • Nghiên cứu sản phẩm
  • 05 concepts thiết kế
  • 05 lần hiệu chỉnh
  • 04 Designers
  • 01 Art Director
  • Hồ sơ chiến lược thương hiệu
  • Viết và đăng bài PR
Đăng ký ngay

BẢNG SO SÁNH 3 GÓI DỊCH VỤ

Nội dung công việc

Starter

Pro

Enterprise

Concept 02 03 05
Số lần phản hồi, chỉnh sửa 02 03 Không giới hạn
Số ngày thực hiện dự án 09 14 21
Điều khoản thanh toán 100 50-50 50-50
Khảo sát trực tuyến
Sử dụng hình ảnh thiết kế bản quyền
Gửi dữ liệu trình bày
Gửi dữ liệu gốc
Gửi tệp tin in ấn
Tư vấn vật liệu in ấn
Tư vấn đăng ký mã vạch
Tư vấn bảo hộ kiểu dáng công nghiệp
Art Director tham gia dự án
Thuyết trình phương án bao bì trực tiếp
Xây dựng câu chuyện bao bì
Viết 01 bài và đăng bài PR về dự án

*Ghi chú:
Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.

[1] Concepts: Là ý tưởng thiết kế bao gồm màu sắc, bố cục hoặc kiểu dáng.

[2] Điều khoản thanh toán:
Đối với gói Starter, việc thanh toán được thực hiện 100% ngay sau khi ký hợp đồng.
Các gói Pro và Strategy việc thanh toán được thực hiện 50% trước khi ký hợp đồng và 50% sau khi xác nhận hoàn thành công việc.

[3] Viết bài PR dự án: Được thực trên các fanpage, website của iDO Design, các group hay website chuyên ngành.

TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ MASCOT TẠI iDO

QUY TRÌNH THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG

QUY TRÌNH THIẾT KẾ MASCOT

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Nhận diện thương hiệu là tất cả những gì có thể nhìn thấy và có thể tạo liên tưởng về thương hiệu mà doanh nghiệp muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí của khách hàng mục tiêu.

2. Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?

Cơ bản một bộ nhận diện thương hiệu thường sẽ bao gồm các hạng mục như sau:

  1. Yếu tố nhận diện cốt lõi (Brand name, logo, slogan/tagline, hệ thống màu sắc nhận diện)
  2. Ứng dụng văn phòng
  3. Hệ thống mẫu biểu kinh doanh
  4. Ấn phẩm truyền thông quảng cáo
  5. Hệ thống nhận diện thương hiệu số
  6. Hệ thống bao bì nhãn mác
  7. Hệ thống truyền thông nội bộ
  8. Hệ thống nhận diện tại điểm bán.
3. Bộ nhận diện thương hiệu dùng để làm gì?

Bộ nhận diện thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, bộ nhận diện thương hiệu là nguyên liệu để thực hiện xây dựng thương hiệu dễ dàng và nhất quán.

4. Khi nào cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu?

Bất kể doanh nghiệp mới thành lập hay lâu năm, doanh nghiệp nhỏ hay lớn thì đều cần thiết xây dựng thương hiệu. Thương hiệu đóng góp lớn vào việc gia tăng doanh số và lợi nhuận. Do đó, cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu từ sớm để giúp doanh nghiệp tiến nhanh và bền vững.

5. Lý do tin tưởng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại iDO?

iDO là Agency có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, đã hoàn thành hơn 500 dự án, trong đó phục vụ hơn 100+ doanh nghiệp.

Quy trình thực hiện tiêu chuẩn quốc tế từ: Nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược, thiết kế thương hiệu, triển khai và thực thi…. Đặc biệt, sản phẩm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu có tính linh hoạt, ứng dụng cao với từng thương hiệu.

6. Tôi được phép chỉnh sửa thiết kế bao nhiêu lần?

Số lần chỉnh sửa phụ thuộc gói dịch vụ thiết kế bộ nhận diện mà bạn chọn. iDO sẽ tiếp tục chỉnh sửa nếu bản thiết kế bộ nhận diện thương hiệu không đáp ứng được các tiêu chí theo bản nghiên cứu chiến lược thương hiệu.

7. Thời gian thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mất bao lâu?

Thời gian thiết kế bộ nhận diện thương hiệu trung bình tùy theo lĩnh vực/ sản phẩm. Tuy nhiên, thời gian chính xác phụ thuộc vào độ phức tạp của dự án và sự phối hợp giữa doanh nghiệp và iDO.

8. Chi phí thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bao nhiêu?

Chi phí thực hiện một hệ thống nhận diện thương hiệu tuỳ thuộc vào khối lượng và yêu cầu cụ thể của công việc. Với doanh nghiệp nhỏ và vừa, một bộ nhận diện thương hiệu chỉ rơi vào vài chục triệu đồng.

Liên hệ ngay với iDO

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

    ido design
    ido design
    ido design
    ido design
    ido design