Hành trình đi tìm cái tôi riêng – iDO Design

Mỗi một thương hiệu là độc nhất, từ sự hình thành và chặng đường phát triển không ai giống ai, nhưng đều hướng đến mục tiêu chung chiếm lĩnh thị trường. Thấu hiểu được điều đó, iDO Design hiện thực hóa niềm tự hào của bạn qua hình ảnh thiết kế.

Sự hình thành của iDO Design

Lịch sử hình thành

Khởi sự

iDO Design chính thức được thành lập, trở thành một trong những agency về tư vấn và thiết kế thương hiệu tại Việt Nam. Không giống như những agency khác lúc bấy giờ, iDO đặt ra sứ mệnh đi tìm cái tôi riêng và hướng trọng tâm vào khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

ido design

Khai phá

Mở rộng cơ hội phục vụ nhu cầu thị trường từ quảng cáo truyền thông, thiết kế thương hiệu tại điểm bán. iDO Design hết mình vì kiến thức và kỹ năng có được để gửi gắm những gì cần thiết cho thương hiệu. 

Định vị

Tái tập trung vào cung cấp giá trị lớn hơn cho khách hàng bằng việc đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu toàn diện. iDO Design tăng vọt về số lượng khách hàng, vừa chiều lòng đối tượng mục tiêu quả không dễ chút nào!

Định vị thương hiệu của ido design

Đột phá

Cung cấp giải pháp xây dựng thương hiệu tối ưu và hiệu quả cho doanh nghiệp Việt trong thời kỳ chuyển đổi số. Tăng cường kết hợp với đối tác nhằm nâng cao chất lượng của sản phẩm, dịch vụ.

Ý nghĩa của thương hiệu

Tên gọi iDO được gợi cảm hứng từ sự đam mê và nhiệt huyết. Hơn bất cứ dịch vụ nào, thiết kế là công việc hoàn toàn dựa trên chất xám. Vì vậy, iDO nhưng một lời kêu gọi mạnh mẽ nhấn mạnh vào công việc đều do chúng tôi dày công thực hiện.

Logo của iDO lấy cảm hứng với biểu tượng bóng đèn tượng trưng của sự sáng tạo, khi bóng đèn tỏa sáng cũng là lúc ý tưởng “lóe” lên và giải quyết những bất cập hiện tại của thương hiệu. Tên và font chữ hiện đại, khỏe khoắn tạo nên sức sống cho thương hiệu.

Ý nghĩa của logo của ido design

Tại sao chọn iDO Design

iDO Design mang đến giải pháp toàn diện về xây dựng thương hiệu từ tư vấn chiến lược, thiết kế nhận diện thương hiệu đến truyền thông thương hiệu. Qua kiến thức của đa ngành, đa lĩnh vực, iDO Design xuất sắc chiều lòng khách hàng và nuôi dưỡng hơn 500 thương hiệu.

Nhưng kỳ thực, khách hàng chọn lựa iDO Design qua các tiêu chí nào?

  • Bàn tay nghệ thuật độc đáo mang nét chấm phá cừ khôi của đội ngũ designer. Hiểu biết sâu rộng về đa văn hoá, cái nhìn đa chiều trong hình ảnh và thấu cảm về thương hiệu đã tạo nên tư duy thiết kế có một không hai của iDO
  • Tư vấn chiến lược thương hiệu với góc nhìn “sâu” và “dài”. Bằng đầu óc chiến lược gia thị trường, iDO Design xâm nhập, phân tích và đưa ra giải pháp chuẩn chỉnh về mặt nội dung, hình thức và hướng triển khai xây dựng thương hiệu trong những năm sắp tới
  • iDO xem thương hiệu của bạn như đứa con tinh thần của tôi. Để nuôi dưỡng đứa bé này mạnh mẽ, vượt ngàn sóng gió tai ương, iDO buộc phải trở thành người mẹ thấu hiểu con cái.
Tại sao chọn iDO Design

Cốt lõi của iDO Design

Tầm nhìn

Trở thành công ty phát triển bền vững với môi trường làm việc Năng động – Chuyên nghiệp – Sáng tạo, với mục đích dẫn đầu trong các lĩnh vực tham gia bằng hiệu quả hoạt động.

Sứ mệnh

iDO Design ra đời nhằm giúp doanh nghiệp tăng lợi thế cạnh tranh bằng việc thiết kế phù hợp và xây dựng thương hiệu vững mạnh.

Giá trị cốt lõi

  • Sáng tạo. Luôn tìm cách mới để làm tốt hơn, có lợi hơn
  • Tận tâm. Luôn đặt mình vào vị trí của đối tác khi hành động
  • Cam kết. Nói đi đôi với làm, có kế hoạch để thực hiện lời hứa
  • Hợp tác Chủ động phối hợp làm việc để đạt mục tiêu chung
  • Đam mê. Tạo ra niềm vui và ý nghĩa cho công việc.

Khi sử dụng tên công ty trong lĩnh vực thương hiệu, iDO tạo ra một sự khác biệt hoàn toàn bởi nó được thiết kế để hướng tới các tổ chức, doanh nghiệp đang khao khát nâng tầm thương hiệu.

Tác giả

Đánh giá bài viết này

5/5 - (1 bình chọn)

Đọc tiếp

Xu hướng thiết kế bao bì bánh Trung Thu đẹp, sáng tạo 2024
Xu hướng thiết kế bao bì bánh Trung Thu đẹp mắt, sáng tạo 2024

Bánh Trung thu là một loại bánh truyền thống, thường được làm quà tặng trong dịp Tết Trung Thu, đi kèm với những mẫu thiết kế bao bì bánh Trung Thu tinh xảo. Với vô vàn mẫu thiết kế đẹp mắt hiện có, iDO muốn ...

9 xu hướng thiết kế bao bì 2024 - dự đoán từ chuyên gia
8 xu hướng thiết kế bao bì 2024 – dự đoán từ chuyên gia

Nếu các thương hiệu muốn tạo ra tác động lớn trong năm nay, sau đây là 9 trong số những xu hướng thiết kế bao bì 2024 hot nhất trong năm nay, giúp tạo ra những khoảnh khắc kết nối và tác động đáng nhớ ...

Mẫu bao bì Tết 2024 gấp 3 doanh thu mà bạn không nên bỏ lỡ
Mẫu bao bì Tết 2024 gấp 3 doanh thu mà bạn không nên bỏ lỡ

Doanh nghiệp của bạn đang tìm cách thay đổi “chiếc áo mới” cho sản phẩm với mẫu bao bì Tết độc đáo, nổi bật trong mỗi dịp xuân về? Nghệ thuật bán hàng và trải nghiệm bao bì tuyệt vời sẽ là thứ mà bạn ...

Công ty thiết kế bao bì Đà Nẵng đẹp, chuyên nghiệp
Công ty thiết kế bao bì Đà Nẵng đẹp, chuyên nghiệp

Dịch vụ thiết kế bao bì Đà Nẵng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tiếp cận và thu hút khách hàng đến với sản phẩm. Không chỉ bảo vệ trước các yếu tố bên ngoài, một bao bì tốt chắc chắn sẽ ...

Các kích thước túi giấy chuẩn thông dụng
Các kích thước túi giấy chuẩn thông dụng 2024

Bạn đang gặp vấn đề trong quá trình lựa chọn kích thước túi giấy sao cho phù hợp với sản phẩm doanh nghiệp? Bởi vì túi giấy không chỉ đẹp mà còn vừa vặn với sản phẩm. Hãy cùng iDO Design tìm ra phương án ...

20 mẫu thiết kế bao bì cà phê & Quy cách bao đựng 2023
20 mẫu thiết kế bao bì cà phê & Quy cách bao đựng 2024

85% người tiêu dùng lựa chọn mua cà phê dựa trên bao bì. Điều này cho thấy, thiết kế bao bì cà phê đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Nhưng thế nào mới là bao bì hiệu quả, ...

Liên hệ ngay