Theo nghiên cứu có đến 80% khách hàng chọn sản phẩm dựa trên cảm xúc khi được bày trên kệ hàng. Bởi vì bao bì sản phẩm chuyên nghiệp sẽ gây được ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy, thiết kế bao bì Bình Dương là dịch vụ mà bạn không nên bỏ qua.
Thiết kế bao bì Bình Dương chuyên nghiệp tuân theo tiêu chuẩn nào?
Thiết kế bao bì là công việc rất quan trọng trong chuỗi thiết kế và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Bao bì có tác dụng để tăng khả năng nhận diện thương hiệu và kích thích sự chú ý khách hàng.
Để nhãn mác của sản phẩm trở nên thật cá biệt khỏi đám đông, bạn cần lưu ý đến các yếu tố sau đây:
- Thiết kế bao bì Bình Dương thể hiện đầy đủ tên thương hiệu, tên sản phẩm, logo và thông số, thành phần của sản phẩm
- Bố cục rõ ràng, không gây khó chịu trong quá trình quan sát
- Tránh sử dụng phông chữ (font) khó đọc
- Bao bì có kích thước phù hợp với sản phẩm, không quá to hay quá nhỏ
- Chất lượng in ấn đạt chuẩn, nên thử in trước khi in hàng loạt. Kiểm tra kỹ các lỗi phổ biến như mất nét, nhạt màu,…
- Không copy, có thể dựa trên ý tưởng của bao bì khác để phát triển chất riêng.
Quy trình thiết kế bao bì Bình Dương thân thiện với khách hàng
Để cho ra lò một chiếc bao bì hợp gu khách hàng và thị hiếu, iDO Design không ngừng cải tiến và nỗ lực điều chỉnh quy trình. Sau đây là các bước bởi iDO nghiên cứu và lưu dấu chân thực hiện:
Bước 1: Thấu hiểu sản phẩm bên trong
Chúng tôi quan niệm rằng, sự thành công đến từ bộ gốc rễ. Với phần gốc nằm ở chính bản thân sản phẩm. Các designer tại iDO sẽ cảm nhận sản phẩm dựa trên sự phát huy toàn bộ của các giác quan.
Để làm được điều đó, iDO cần giải đáp qua các câu hỏi sau:
- Đối tượng khách hàng mua và sử dụng sản phẩm là ai?
- Họ thích làm gì và muốn gì?
- Mục đích sản phẩm được tạo ra?
- Điểm mạnh và điểm nổi bật của sản phẩm là gì?
Bước 2: Tưởng tượng quy cách mở hộp
Bao bì sản phẩm có 3 lớp bao bì: lớp ngoài, lớp trong, và lớp sản phẩm. Tuỳ vào sản phẩm của bạn là gì có thể cần 1 hoặc cả 3 lớp.
Với lớp bao bì ngoài sẽ là thứ đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy, có tác dụng bảo vệ và ngăn cách sản phẩm với môi trường bên ngoài. Lớp bao bì bên trong là lớp vật liệu giữ an toàn cho sản phẩm sau lớp ngoài.
Chỉ qua các lớp vật liệu, hãy mường tượng nên cách thức mở hộp sao cho vừa thân thiện vừa tạo cảm giác thú vị của người tiêu dùng.
Bước 3: Xác định sự khác biệt
Sản phẩm nào cũng có đối thủ cạnh tranh, vì vậy để thực sự nổi bật trên một kệ hàng, thì thiết kế bao bì cần được đầu tư về sự khác biệt.
Sự khác biệt trong thiết kế bao bì cần phải làm từ bước xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Từ sự liên kết ấy, thiết kế bao bì sẽ trở nên nổi bật về màu sắc, hình ảnh hay phông chữ.
Bước 4: Hiện thực hóa
Đây là giai đoạn thể hiện được kỹ năng của designer bung lụa với thiết kế đồ hoạ. Để tránh lãng phí chi phí, bạn nên đầu tư và làm việc với đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp.
Họ sẽ hiểu bạn đang cần gì, thay đổi như thế nào để thiết lập sự thu hút và chú ý bằng sự hiểu biết từ thị giác, màu sắc, bố cục và phông chữ.
Bước 5: Chọn chất liệu
Bước cuối cùng là in ấn sản phẩm, ở giai đoạn này bạn cần một designer am hiểu về chất liệu và cách thức in ấn nhằm giúp chuyển đổi ra thành phẩm ấn tượng và hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể làm việc với đơn vị in ấn uy tín.
Bước 6: Demo và điều chỉnh
In ấn thử và xem nội dung, hình ảnh có đúng như yêu cầu hay không. Nếu có điều gì đó không đúng xảy ra, thì bạn có thể điều chỉnh mà không bị tốn quá nhiều chi phí. Đây là bước cực kỳ quan trọng nếu như bạn không muốn báo lỗ cho một dự án.
Bước 7: Đo lường hiệu ứng
Sau khi tung ra thị trường, bạn cần giám sát và theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng và sức mua. Nếu các chỉ số về mua hàng cao lên bất ngờ thì đó là dấu hiệu của một mẫu thiết kế bao bì Bình Dương ấn tượng.
Tại sao nên chọn thiết kế bao bì Bình Dương tại iDO Design
Qua nhiều năm cống hiến, iDO Design nhận thấy rất rõ về quy cách vận hành và vai trò của bao bì trên thị trường. Từ thiết kế bao bì thực phẩm đến bao bì xây dựng nói chung, đều phải đáp ứng hài hoà giữa ứng dụng thực tiễn, thông điệp và ý tưởng.
Vì thế, tôi không ngần ngại chọn slogan “CÒN HƠN CẢ ĐẸP” đối với dịch vụ thiết kế bao bì Hồ Chí Minh.
Vẫn chưa đủ hấp dẫn ư? Dịch vụ thiết kế bao bì Hồ Chí Minh tại iDO Design còn mang lại muôn vàn lợi ích:
– Đưa mục tiêu doanh nghiệp lên hàng đầu và sáng tạo dựa trên khâu nghiên cứu kỹ lưỡng
– Hỗ trợ liên tục, đảm bảo sự hài lòng trên tinh thần “Vui lòng khách đến, Vừa lòng khách đi”
– Kinh nghiệm dày đặc trên mọi lĩnh vực, lan tỏa phong cách thiết kế phù hợp nhiều tiêu chí
– Tiết kiệm tối đa ngân sách cho khách hàng với nhiều gói dịch vụ.
Và đặc biệt, hỗ trợ chiến lược tạo đà phân phối thị trường suôn mượt, mang lại doanh thu cao hơn và nâng tầm thương hiệu.
Bảng giá thiết kế bao bì Bình Dương
Bảng giá thiết kế bao bì Bình Dương của iDO Design được xây dựng dựa trên quá trình làm việc nhiều năm trong ngành, nghiên cứu đối thủ và đi kèm các dịch vụ “cộm cán” tại iDO.
- Gói Starter
Dành cho những cá nhân hoặc doanh nghiệp bắt đầu triển khai đưa sản phẩm ra thị trường. Những công đoạn của thiết kế bao bì Bình Dương bao gồm: tư vấn chiến lược, khảo sát yêu cầu, 2 concepts thiết kế, 2 lần hiệu chỉnh, 2 designers, gửi file gốc thiết kế.
- Gói Pro
Dành cho doanh nghiệp cần thiết kế lại bao bì đã có hoặc sản xuất một sản phẩm hoàn toàn mới. Công đoạn của thiết kế bao gồm: tư vấn chiến lược, khảo sát yêu cầu, 3 concepts thiết kế, 3 designers, gửi file gốc thiết kế, kiểm toán bao bì, tư vấn in ấn và bảo hộ.
- Gói Strategy
Phù hợp với những sản phẩm chiến lược hoặc thiết kế lại sản phẩm đang dẫn đầu ngành hàng.
Thiết kế bao bì Bình Dương bao gồm chiến lược: tư vấn về chiến lược, khảo sát yêu cầu, kiểm toán định vị thương hiệu, phân tích ngành hàng & sản phẩm, nghiên cứu sản phẩm, 5 concepts thiết kế, 3 lần hiệu chỉnh, tham gia bởi 4 designers và 1 art director, gửi file gốc thiết kế và tư vấn về in ấn.
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm đơn vị tư vấn, thiết kế thiết kế bao bì Bình Dương chuyên nghiệp thì đừng ngần ngại liên hệ với iDO Design qua hotline: 0963.306.131.
Cùng ngồi lại với nhau, thưởng thức những tách trà hảo hạng và khai thông tâm trí để cùng tìm ra giải pháp phù hợp sở hữu nền tảng thương hiệu bền vững.