Bạn đã sẵn sàng vượt qua những khuôn khổ lỗi thời để rebranding cho thương hiệu? Liệu bạn đã thật sự nắm bắt tất cả các bước để tái định vị thương hiệu một cách hiệu quả? Ngay bây giờ, hãy cùng iDO Design khám phá bài viết dưới đây. Rebranding là gì? Phân loại…
Tin tức mới
News
Bộ sale kit đóng vai trò quan trọng trong quá trình hoạt động kinh doanh, bán hàng của doanh nghiệp. Vậy salekit là gì? Sales kit có tác động như thế nào đến kết quả kinh doanh và độ nhận diện thương hiệu? Hãy cùng IDO Design để tìm hiểu chi tiết sales kit là…
Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời gian gần đây là một thuật ngữ quá quen thuộc với mọi người, đặc biệt đối với các chủ doanh nghiệp vừa mới startup. Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự thành công của những thương hiệu cá nhân nổi tiếng trên thị trường hiện…
Vì sao cần xây dựng tính cách thương hiệu? Liệu Brand Personality có thật sự đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu? Ngay bây giờ, hãy cùng iDO Design khám phá bài viết dưới đây. Brand Personality – Tính cách thương hiệu là gì? Tính cách thương hiệu…
Một cái tên thương hiệu không chỉ cần hay mà còn khiến cho chủ thương hiệu cảm thấy tự hào vì nó phản ảnh được những gía trị cốt lõi của doanh nghiệp. Liệu bạn đã sẵn sàng rút ngắn thời gian đặt tên thương hiệu cùng với sự hỗ trợ của Chat GPT? Không…
Catalogue sản phẩm được ví như “một mũi tên trúng nhiều đích” trong chiến lược xây dựng hình ảnh của các thương hiệu. Ta có thể thấy rõ tầm quan trọng của một mẫu catalogue đẹp trước nhu cầu thị hiếu ngày càng gia tăng của người tiêu dùng. Liệu bạn có thắc mắc làm…
Bạn đang tiêu tốn quá nhiều thời gian và công sức trong quá trình xây dựng thương hiệu nhưng lại không đạt hiệu quả truyền thông như mong đợi? Brand Guideline chính là “vị cứu tinh” cho các nhãn hàng với tính nhất quán và chuyên nghiệp. Hãy cùng iDO Design khám phá từ A-Z…